BlogHotel.orgAccueil | Créer un blog | Imprimer la page Imprimer | Blog hasard Au hasard | Chercher des blogs Rechercher | Entrer dans le chat du blog Chat | | Jeux Jeux | Adminitration et édition du Blog Manager

Ban dong ho treo tuong dep nhat Accueil | Profil | Archives | Amis
Nhung mấun pham co gia duoi 1 trieu dong

Vẻ đẹp và ư nghĩa của tranh đồng hồ treo tường bằng đồng24/8/2019
Vẻ đẹp và ư nghĩa của tranh đồng hồ treo tường bằng đồng 
Bạn muốn t́m kiếm một chiếc đồng hồ vừa giúp bạn xem giờ lại vừa là một bức tranh làm đẹp cho căn pḥng nhà bạn th́ tranh đồng hồ treo tường bằng đồng chính là sự lựa chọn lư tưởng của bạn. Với sự tài hoa và khéo léo trong công nghệ đúc đồng mà những chiếc đồng hồ treo tường bằng đồng ra đời mang rất nhiều giá trị, ư nghĩa và được con người yêu thích. 
Hăy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp Đồng Hồ Mặt Trống Đồng - Treo tường trang trí giá rẻ tại Hà Nội qua bài viết dưới đây. 
 
Vẻ đẹp tinh tế của tranh đồng hồ treo tường bằng đồng  
Để tạo ra một bức tranh đồng hồ, những người nghệ nhân đă sử dụng tất cả sự tâm huyết của ḿnh với chất liệu cao cấp và công nghệ đúc đồng hiện đại. Bởi vậy những bức tranh đồng hồ ra đời luôn là những sản phẩm hoàn hảo về mọi mặt và nhận được sự yêu thích tuyệt đối của mọi khách hàng. 
- Các họa tiết đi kèm với đồng hồ rất đa dạng và độc đáo, có thể là mặt trống đồng giàu tính lịch sử, cũng có thể là bức tranh 8 chú ngựa hùng mănh và cũng có thể là bức tranh chữ đồng… Tất cả các họa tiết đó đều được đúc thủ công tỉ mỉ nên rất ấn tượng và sắc nét khiến bức tranh giàu thẩm mỹ và rất chân thực. 
- Các bức tranh đồng hồ treo tường được tạo ra từ đồng nguyên chất nên có độ bền đẹp rất cao. 
- Tranh đồng hồ rất đa dạng có thể là tranh mặt trống đồng, cũng có thể là bức tranh đồng hồ chữ Tâm, chữ Phúc… tranh đồng hồ mă đáo thành công,... có khung bằng đồng hay gỗ quư và được bọc kính rất bền và sang trọng. 
Ư nghĩa của tranh đồng hồ treo tường bằng đồng 
Bên cạnh ư nghĩa làm phát huy tác dụng chỉ giờ, làm đẹp căn pḥng, bức tranh đồng hồ treo tường bằng đồng c̣n mang những ư nghĩa phong thủy sâu sắc: 
- Tranh đồng hồ trống đồng 
Là chiếc đồng hồ h́nh mặt trống đồng có tâm đồng hồ chính giữa mặt trống và xung quanh là những họa tiết khắc họa các hoạt động nhân sinh của con người ở thời kỳ đồ đồng. 
Bức tranh đồng hồ trống đồng lưu giữ những nét đẹp trong lịch sử dân tộc và cầu nguyện một cuộc sống tốt đẹp luôn có thiên nhiên che chở. Ngoài ra bức tranh c̣n mang ư nghĩa mang tài lộc b́nh an và may mắn đến cho con người. 
- Tranh đồng hồ chữ Tâm, chữ Phúc, chữ Lộc, chữ Thọ, …. 
Đó là những bức tranh đồng hồ đi kèm với các chữ đồng. Những chữ được chạm khắc trên bức tranh có thể là chữ tiếng Việt hoặc chữ thư pháp với ư nghĩa mang lại nhiều may mắn, sức khỏe, tiền bạc và niềm hạnh phúc cho con người. 
- Tranh đồng hồ mă đáo thành công 
Là bức tranh đồng hồ đi kèm với h́nh ảnh mă đáo thành công. Bức tranh khắc họa 8 chú ngựa to khỏe đang phi về một hướng với hi vọng con người luôn mạnh mẽ và giàu nghị lực để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để có được sự thành công. 
- Tranh đồng hồ thuận buồm xuôi gió 
Là h́nh ảnh đồng hồ đi kèm với bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió với ư nghĩa cầu cho cuộc sống luôn b́nh an, thuận lợi và thành công. 
T́m hiểu thêm mẫu đồng hồ cao cấphttps://trello.com/c/Ovtmnpmg/11-dong-ho-mat-trong-dong 
 
Treo tranh đồng hồ hợp phong thủy 
Với những bức tranh đồng hồ với các h́nh ảnh phong thủy, chúng ta không nên treo tùy tiện mà phải cân nhắc một số điểm sau để bức tranh đó phát huy hết năng lực phong thủy: 
- Treo tranh đồng hồ ở trên tường sao cho chiều quay của kim đồng hồ hướng vào trong nhà để mang của cải, may mắn vào cho gia chủ. 
- Treo đồng hồ ở vị trí tường sạch sẽ, sáng sủa và thông thoáng, treo vừa phải, không quá cao hay quá thấp. 
- Không được để đồng hồ trong trạng thái ngừng hoạt động. 
Mua tranh đồng hồ bằng đồng chất lượng nhất ở đâu? 
Bạn đang t́m mua bức tranh đồng hồ bằng đồng bền đẹp và phong thủy để treo pḥng khách, nơi làm việc hay làm quà tặng. Hăy liên hệ với Cửa hàng đồng hồ treo tường giá rẻ tại Hà Nội để nhận được sự tư vấn tận t́nh nhất giúp bạn có được bức tranh đồng hồ treo tường bằng đồng đẹp, chất lượng và ưng ư nhất.
Poster un Commentaire

Blog suivant >> Signaler un abus?Haut de page