BlogHotel.orgAccueil | Créer un blog | Imprimer la page Imprimer | Blog hasard Au hasard | Chercher des blogs Rechercher | Entrer dans le chat du blog Chat | | Jeux Jeux | Adminitration et édition du Blog Manager

bantinthethao

Juventus am tham chieu mo thanh cong ngoi sao Brazil

Posted in Non spécifié
Trong thời gian qua, hậu vệ người Brazil là Danilo đã nhận được nhiều sự chú ý của câu lạc bộ Juventus. Câu lạc bộ này đã nhiều lần đàn phán với Real Madrid mong có được sự đồng ý về việc sở hữu cầu thủ này. Đặc biệt trước sự rời đi của Dani Alves thì câu lạc bộ này cang muốn có được Danilo để củng cố hàng phòng thủ của mình. Xem thêm tại https://csgrid.org/csg/team_display.php?teamid=70430



 

Cầu thủ Danilo



Theo thông tin mới nhất Bản tin thể thao 247 trực tuyến - Báo bóng đá online, Tin bóng đá 24h mới nhất, trong thời gian gần đây, người phía bên hậu vệ Danilo đã gặp gỡ phía câu lạc bộ Juventus để bàn về hợp đồng chuyển nhượng trong mùa tới. Điều này trái với thông tin trước đó cho rằng hậu vệ Danilo sẽ tiếp tục ở lại Real Mardid lâu hơn. Với những thông tin hiện tại cho thấy, cầu thủ này sẽ kết thúc thời gian ở Real trong một tuần tới.



Sau khi đến Juventus, hậu vệ Danilo sẽ thay thế sự ra đi của người đồng hương Dani Alves. Phía Juventus rất hài lòng với thương vụ này và cho rằng, Danilo sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho hành lang cánh của đội bóng. Hậu vệ Danilo hứa hẹn sẽ tạo ra một hàng phòng thủ vững chắc cho câu lạc bộ Juventus.



Theo thông tin mới nhất, tiền đạo người Bỉ Batshuayi trong thời gian gần đây thể hiện phong độ có phàn suy giảm và anh đã không còn chiếm được lòng tin của HLV Conte, do đó anh đang chuẩn bị rời khỏi Stamford Bridge theo dạng cho mượn.



Theo nhiều tờ báo đưa tin, Chelsea đã đồng ý để Michy Batshuayi tới Borussia Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Với hi vọng tiền đạo Batshuayi sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn khi gia nhập câu lạc bộ Dortmund.



Tiền đạo Michy Batshuayi có vẻ như may mắn không mỉm cười với cầu thủ này khi cập bến Stamford Bridge. Ngay từ đầu gần như Batshuayi đã không chiếm được lòng tin của HLV Antonio Conte. Do đó, dù đã nỗ lực cố gắng và ngay cả khi tiền đạo Alvaro Morata đang có phong độ không tốt thì tiền đạo người Bỉ vẫn không được trao cơ hội.



 

Cầu thủ Batshuayi



Trước tình hình đó, https://community.acer.com/en/discussion/comment/569464/ trong bối cảnh Chelsea đang tất bật chuẩn bị đón Olivier Giroud từ Arsenal, họ đã đồng ý để Batshuayi gia nhập Dortmund dưới danh nghĩa cho mượn đến hết mùa giải năm nay với giá 1,5 triệu Bảng. Và tất nhiên đội bóng Đức sẽ trả toàn bộ lương bổng của Batshuayi.

17:15 - 30/5/2018 - poster un commentaire


Précédent Suivant
Description
bantinthethao
Accueil
Mon Profil
Archives
Amis
Derniers Articles
- Diem bao giac mo thay de
- Neymar dat muc ctieu thang tran, Deschamps se thay the Griezmann

Blog suivant >> Signaler un abus?Haut de page