BlogHotel.orgAccueil | Créer un blog | Imprimer la page Imprimer | Blog hasard Au hasard | Chercher des blogs Rechercher | Entrer dans le chat du blog Chat | | Jeux Jeux | Adminitration et édition du Blog Manager

benh dai trang Accueil | Profil | Archives | Amis
benh dai trang pho bien tai viet nam

Chúng ta đang làm hại đến đại tràng như thế nào8/2/2018
Chúng ta đang làm hại đại tràng như thế nào.
Tỉ lệ mắc bệnh đại tràng của Việt Nam là cao nhất trong khu vực, bắt nguồn từ chính thói quen sinh hoạt hàng ngày của chúng ta.
Thói quen ăn uống.
Cuộc sống bận rộn làm nhiều người có thói quen ăn cơm tiệm, ăn đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt vỉa hè…Chính những điều này đă vô t́nh gây hại lên đại tràng. Càng ngày, khi mức độ vi phạm về an toàn thực phẩm của thức ăn đường phố càng tăng cao th́ nguy cơ mắc bệnh đại tràng càng lớn.

Rau sống nếu không được rửa đúng cách sẽ không sạch được trứng giun, amip, vi khuẩn…., trái cây ngâm tẩm hóa chất không chỉ hại đại tràng mà c̣n đầu độc cả cơ thể. Ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, ít chất xơ làm tăng áp lực tiêu hóa lên đại tràng cũng dễ gây ra bệnh. Lạm dụng bia rượu quá nhiều sẽ gây ra những tác hại khôn lường. Đây có thể coi là “kẻ chủ mưu” chính gây ra những bệnh về đại tràng.

Theo những nghiên cứu của nhiều chuyên gia cho thấy, khi sử dụng rượu bia thường xuyên, dạ dày sẽ tiết ra một chất dịch axit để lấp đi khoảng trống không có chất dinh dưỡng được đưa qua.

Điều đó gây nên sự bào ṃn màng đại tràng, gây viêm đại tràng co thắt là ǵ Nên biết viêm đại tràng co thắt là ǵ để pḥng tránh – loét dạ dày và đại tràng. Lười vận động, béo ph́ cũng được đánh giá là yếu tố nguy cơ gây bệnh.

Tự chữa bệnh có thể dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng

Khi gặp các triệu chứng bệnh viêm đại tràng Cách nhận biết triệu chứng bệnh viêm đại tràng từng giai đoạn đau bụng, đi ngoài bệnh nhân thường có thói quen tự chữa bằng thuốc kháng sinh, berberin hay thuốc cầm tiêu chảy.

Nếu thấy bệnh đă giảm rồi th́ ngừng thuốc, nhưng thực tế cho thấy việc làm này rất nguy hiểm: -Dùng kháng sinh không đủ liều khiến vi khuẩn dễ kháng thuốc, lần sau dễ tái phát và khó điều trị hơn lần trước.

Nếu nguyên nhân gây bệnh không phải do nhiễm khuẩn th́ sử dụng kháng sinh cũng không có tác dụng.

Lạm dụng kháng sinh không chỉ giết chết vi khuẩn gây bệnh mà c̣n vô t́nh giết cả những vi khuẩn có ích trong đường ruột, có thể làm bệnh nặng thêm. - Mặc dù triệu chứng bệnh không c̣n nhưng lớp niêm mạc đại tràng đă bị tổn thương,

nếu niêm mạc đại tràng không phục hồi lại th́ vi khuẩn vẫn dễ dàng xâm nhập gây viêm nên bệnh tái phát là chuyện thường. -Thời gian đầu bệnh c̣n nhẹ, người bệnh chủ quan không điều trị, không đi khám, dẫn đến bệnh diễn biến dai dẳng, chuyển thành măn tính, khó điều trị, thực tế có nhiều bệnh nhân mắc bệnh 5-10 năm rồi đến khi bệnh trở nặng mới đi khám.https://ok.ru/viemdaitrangphuongdong

Quan trọng nhất trong điều trị là bệnh nhân phải điều trị bệnh càng sớm càng tốt, khả năng chữa trị cao hơn, và trong điều trị phải chú ư đến việc phục hồi niêm mạc bị tổn thương, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lư, th́ bệnh mới khỏi được hoàn toàn và pḥng tránh được bệnh tái phát.
poster un commentaire

Blog suivant >> Signaler un abus?Haut de page