BlogHotel.orgAccueil | Créer un blog | Imprimer la page Imprimer | Blog hasard Au hasard | Chercher des blogs Rechercher | Entrer dans le chat du blog Chat | | Jeux Jeux | Adminitration et édition du Blog Manager

Tổng hợp danh sách nhà mặt phố năm 2018 Accueil | Profil | Archives | Amis
Chúng tôi là 1 công ty dịch vụ bất động sản làm việc cực kỳ chuyên nghiệp trên thị trường. Giá bán nhà cực cạnh tranh.

Không gian nhà ở hoàn thiện tại nhà mặt phố4/8/2018

Những điều không tưởng của Nhà mặt đường mà nhiều người không thể h́nh dung ra nổi, đó cũng chính là những đặc điểm tiêu biểu mà khách hàng sẽ được thừa hưởng khi sở hữu 1 ngôi nhà loại này

tuy chưa chính thức hoàn thành nhưng hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân nhiều bất ngờ với thiết kế ấn tượng cũng như những tiện ích vượt trội, đẳng cấp.

Nhưng với đặc địa là các Nhà mặt phố tại Hà Nội xây chỉ 5 tầng , thời gian hoàn thành chỉ mất chưa đầy 5 tháng, cùng với 2 tháng thêm để lắp đặt nội thất th́ khi nhà đầu tư đang đọc bài viết này, những ngôi nhà phố đă được hoàn thành xong 100% và đẹp long lanh hơn bao giờ hệt. Thật vậy, nếu như không tin hay bạn đang dành sự quan tâm đặc biệt tới thị trường bất động sản cũng như mong muốn mua nhà trong thời gian tới, hăy đi xem ngay thôi.

Giới thiệu chung về t́nh h́nh thị trường địa ốc:

Khuôn viên tổng thể của Dự án được đầu tư xấy dựng trên quy mô 81.202 m2 tại Quận Từ Liêm.  Dự án được khởi công xây dựng từ quư II năm 2016 và sẽ hoàn thành vào quư II năm 2019.

Toàn bộ dự án bao gồm 3 dăy nhà phố sang trọng, được đánh số là Dăy phố 5 , dăy phố 10 và dăy phố 20. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại 648 căn hộ chung cư, đủ chỗ cho khoảng 2.365 cư dân sinh sống.

Với quy mô lớn số lượng nhà lớn như vậy, chỉ trong 1 quận thành có diện tích rất nhỏ tại thủ đô, đă đủ thấy sự kỳ vọng rất lớn của Chủ đầu tư BĐS cũng như khách hàng vào phân khúc tiềm năng nay. Và kết quả thậm chí c̣n vượt xa hơn cả kỳ vọng. Khi mà chỉ trong vỏn vẹn 3 lần mở bán, đă có tới 95% số lượng nhà đă được bán hết, tức là mỗi tháng có tới 200 căn nhà tại đây được giao dịch thành công.

Tiện ích đầy đủ tiện nghi đa dạng hiện hữu sẵn tại Hà Nội

Ngay trong ngôi nhà đă được tích hợp rất nhiều tiện ích hiện đại nhứ: siêu thị, nhà hàng, cửa hàng cà phê & bánh ngọt, pḥng tập gym, bể bơi trong nhà, dịch vụ giặt là, trung tâm spa,…mang lại cho cư dân những trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn. Những tiện ích sẽ được bố trí ở tầng 1 đến tâng 5 của ṭa nhà.

Có nghĩa là nhà sẽ được hoàn thiện theo phong cách smart house – nhà ở thông minh. Toàn bị nội thất, đồ đạc, hệ thống chiếu sáng, điều ḥa bên trong ngôi nhà đều có thể điều khiển bằng giọng nói hoặc chỉ bằng chiếc điện thoại smart phone của bạn ( hiện nay đă có Iphone và Samsung tích hợp xong tính năng này. )

Bên cạnh đó, cư dân Cần mua Nhà mặt phố Hà nội | nhamatpho.info c̣n được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp khác ở xung quanh. Đây không chỉ là nơi ở tốt mà c̣n là nơi con em của cư dân được đào tạo trong những ngôi trường đạt chuẩn quốc tế như: trường mầm non Kinderworld Kindergarten,  trường Quốc tế Liên hiệp quốc UNIS, trường Quốc tế Singapore SIS…

Và sẽ rất thiếu sót khi không kể tới những công viên lớn, những hồ điều ḥa hay hồ nhân tạo . Đây đều là những khu vực có cảnh quan đẹp, cũng như phần diện tích dành cho sân chơi rộng lớn, để trẻ em có thể vui đùa, chạy nhảy cũng với nhau thoát ra hoàn toàn khỏi những ngôi nhà chật hẹp tại thủ đô hiện nay.

Những giá trị tinh thần mà cư dân được hưởng

chú trọng mang lại cả những giá trị tinh thần cho cư dân trong chung cư thông qua các câu lạc bộ như: Câu lạc bộ thể thao, câu lạc bộ văn nghệ, câu lạc bộ nghệ thuật , và 1 số câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp như là: Hà nội acb, viettel….Ngoài ra tại đây c̣n có khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hoạt động cộng đồng, giúp hỗ trợ đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Hoặc gia đ́nh có những cư dân nhí có năng khiếu có thể theo học và phát triển khả năng thể tho tốt nhât.

Tiện ích trong từng căn hộ

Những Căn Nhà thổ cư có giá bán dự kiến chỉ từ 28 triệu/m2 ( tổng giá trị lại chưa tới 10 tỷ ) nhưng lại được thiết kế khá thông minh, đẳng cấp.

Mọi căn hộ đều được thiết kế nhằm tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng, tạo ra không gian rộng răi và thoáng đăng. Điểm đặc biệt đó là tất cả các căn hộ được thiết kế dựa theo ư tưởng “Chạm tay vào nắng và gió”. Chính v́ vậy mọi căn hộ đều có 2 ban công đón nắng và gió tự nhiên, mang lại không gian sống ḥa hợp với thiên nhiên, nhưng vẫn có sự hiện đại và đẳng cấp.

Nếu bạn muốn là một phần của Nhà mặt đường, tận hưởng cuộc sống hiện đại, ḥa ḿnh vào thiên nhiên, hăy đặt mua cho ḿnh một căn hộ ngay từ bây giờ.

THÔNG TIN LIÊN QUAN: Danh mục bất động sản nhà phố https://nhamatpho.info/du-an/

 

poster un commentaire

Blog suivant >> Signaler un abus?Haut de page